วันเสาร์ที่ 2 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ชะเอม ไรซ์มิลค์ แฮร์ทรีทเมนต์ (CHA-AM RICE MILK HAIR TREATMENT)

ชะเอม ไรซ์มิลค์ แฮร์ทรีทเมนต์ (CHA-AM RICE MILK HAIR TREATMENT)
ผลิตภัณฑ์บำรุงผม ครีมหมักผมน้ำนมข้าว สูตรเข้มข้นพิเศษ สามารถซึมซาบเข้าบำรุงลึกซึ้งถึงเส้นใยผม และเหมาะกับการบำรุงผมที่แห้งเสียรุนแรง จากการดัดย้อม ทำสีหรือยืดผม โดยเฉพาะหลังจากการใช้อย่างต่อเนื่อง จะทำให้เส้นผมที่แห้งเสียงรุนแรงกลับแข็งแรงสุขภาพดี



มีจำหน่ายที่ศูนย์สินค้า OTOP จังหวัดอุทัยธานี หรือติดต่อคุณนิศากร โทร. 081-9727889 และ 056-545018
ราคาจำหน่าย 350.0 บาท ส่งทางไปรษณีย์ ราคา 375.0 บาท (รวมค่าส่งแล้ว)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น